Thiết kế nhận diện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu rất quan trọng đối với bất kỳ một công ty nào, việc xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh còn có giá trị vượt xa hơn rất nhiều so với việc sở hữu một biểu tượng thương hiệu tuyệt vời
|
Bộ nhận diện cơ bản |
Bộ nhận diện thương hiệu chứa đựng một khái niệm rộng trong thiết kế, bởi đây là một tập hợp những tổng thể liên quan đến tính biểu tượng và là những yếu tố nhận biết tạo nên một thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ và nhất quán, đại diện cho một công ty hay một doanh nghiệp thương mại có hình ảnh thực sự trên thị trường và giúp phân biệt các thương hiệu với nhau. Từ card visit cho đến bộ văn phòng phẩm đều là những đại diện cho các phương tiện truyền thông xã hội, để có được bản sắc của một thương hiệu thành công mấu chốt quan trọng là cần phải vượt qua tất cả các hình thức hỗ trợ có trong thiết kế để mang đén cho thiết kế cảm giác và cái nhìn mạnh mẽ thực sự đến từ chính thương hiệu chứ không chỉ đơn giản là những hình ảnh chuyên nghiệp có từ các thiết bị kỹ thuật trong đồ họa.
Một bộ nhận diện thương hiệu trọn vẹn cần có những thành phần sau:
1. Logo
2. Business Card
3. Letterhead và phong bì
4. Website
5. Facebook cover
|
Facebook cover |
Thiết kế nhận diện thương hiệu
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét